h1

pakipunasan ang tumulo kong laway

November 19, 2008

Noong bata pa akong kasalukuyan pa lamang nag-aaral mag puta pluta (flute, utang na loob!!!), madalas ay nagugulat ako sa sarili ko dahil sa biglaang pagtulo ng masagana, mahaba, malagkit, (enough of the adjectives) kong LAWAY.  Inakala kong bukod sa pagtugtog ng pluta, mahimbing na pagtulog at pagtingin sa larawan nina Anne Curtis, Iwa Moto, Katrina Halili (mauubos ang karakter ng paglathala sa blog kung kukumpletuhin ko ang listahang ito) ay wala ng iba pang makapagpapatulo ng aking laway.

Ngunit dahil sa kakulitan nitong kaibigan kong si greenpinoy, napatunayan kong mali ako.

Bakit? Panoorin niyo ‘to:

nikewindrunner

Seryosong pinag-iisipan ko na kung tuluyang tatanggapin ko na ang sandamakmak na alok upang pasukin ang industriya ng pag-aartista makabili lamang ng ganito.

 

…bonus na lamang na maituturing kung sino man sa mga nauna ko nang nabanggit sa itaas ang magiging leading lady ko.

13 comments

  1. anung meron sa mga embedded item na yan na nakapost sa blog nyo ni damdam?

    hindi ko makita dahil nasa office ako…

    mamaya sa bahay humanda ka!


  2. i heard of this na,gusto mo nito?

    hayaan mo pag nakuha ko na bonus ko ibili kita.


  3. gah, im drooling over it as well!

    awww.. sweet naman ni beatrice. baka gusto mo rin ako ibili beatrice. lols


  4. asteeeg!!!

    meron na kayo nila pampoy, chie ng ganyang entry. iniisip ko pa yung akin. sa lunes ko na lang ipopost. hihihi.

    hindi ako magkakaron ng ganyang jacket lols


  5. ang ganda nga ng jacket! sakin bakit hindi tumutulo ang laway mo pag nakikita mo ko? puwes pagbubutihan ko pa ang pagakit sayo pag nakita kita muli hehe.


  6. huwag mo ng pag-isipan. hehe.


  7. lurve the jacket din. pero ayoko nang alamin pa kug magkano. sigurado akong di ko ma-afford yan. hehe 😆


  8. @ lyzius : hmmm yan ang pangarap naming windrunner na jacket!!! makatulo laway nga!

    @ beatrice : hmmmm…

    @ princess : tara! bili na tayo!

    @ popoy : parekoy, dyas bilib in yorselp. kaya mo din magkaroon nito.

    @ mishell : hahaha adik ka talaga hehe

    @ joshmarie : hmmm kaso sa pangarap lang din un kaya pagisipan ko man wala din hehehe

    @beero : tulad ng sabi ko kay popoy: dyas bilib on arselbs… kaya natin yan!


  9. aba, aba, aba! reregaluhan mo ko neto?? huwaw! how sweeeetttt!!!! hehehehe!


  10. ano bang meron sa jacket na yan at maraming nahuhumaling hmmp

    ha ha


  11. Hi! We are currently doing a study on blogging and would like to invite you to fill out a survey that we have prepared regarding this topic. This will only take 5-10 minutes of your time. 


  12. mukhang mamahalin ang jacket…


  13. “you can put your laptop in here…”

    bwahahaha! PNE FTW!!!

    tumulo din ang laway ko, kay sarah, hay…



Leave a Reply

