h1

Walang Kinalaman Ang Post Na Ito Sa Aking Kaarawan.

November 15, 2008

 yesthereisahiddenmessagetothispost

Marahan akong gumapang sa makinis at mayamang lupaing yaon na tila ba kahit mga anghel ay mangingiming galugarin.

*******

PAGBABALIK-TANAW walong araw na ang nakalilipas, ika-pito ng Nobyembre taong kasalukuyan. Walong minuto makalipas ang alas kuwatro ng hapon.

Nakatanggap ako ng isang text message. Parating na raw siya sa aking kinatatayuan – ang napagkasunduang tagpuan namin ng araw na iyon.

Hindi ko maipaliwanag kung bakit ngunit tila ba biglang may humabol sa aking mga paghinga. Ang kanina’y mapayapang tibok ng aking puso ay nasasalitan na ngayon ng mga pagkabog ng isang tambol. Bigla ring nanuyo ang aking lalamunan na humihinging bigla ng panaka-nakang pagdilig mula sa nahiyang mga laway na humirap lunukin.

Sa wakas, natanaw ko na siya.

*******

KASALUKUYANG PANAHON. Ika-15 ng Nobyembre taong kasalukuyan.

Kaarawan ko na. Happy Birthday sa akin. At oo, beinte otso anyos na ako.

At oo rin, mali nga ang pamagat ng aking artikulo ngayon… Haberdey ko naman, hayaan niyo nang magkamali ako hehehe…

kampayan na!

xoxo.

22 comments

  1. Haberday Sister Sher Sher! Sana maging maganda na ang lablayp mo dahil antanda mo na. Parang ako matanda na din. *LOLz*


  2. happy birthday!


  3. happy birthday sayo!


  4. parekoy! hapibertday!


  5. happy, happy birthday! buti dalawa yung pinadala kong gift. sakop na pasko at birthday mo! hehehe!

    salamat at ipinanganak ka, meron akong “ground-keeper”.

    mwahhugz!


  6. happy birthday hotness handsome!!!

    bakit ganun wish sayo na sana maging masaya na lovelife mo?

    sakin ka na nga lang kasi para everyday gagawin ko bday mo. hirap mo ligawan kasi hehehehe


  7. happy birthday fave!


  8. haberdey koya. laman ka ng chismis sa plurk kanina. na-massacre ka na ni damdam at chrone. *hindi mo sa akin nalaman* anong chibog natin? ahihi

    xXx

    ako ba yung tinutukoy mo na nagpachorva ng hininga at pagkabog ng puso mo?


  9. happy birthday po! san ba ang gimik ngaun… hmmmm?!

    inuman na! pa-kiss… muwah!!!


  10. isang masinsing pagbati sayo pare.
    happy birthday!

    muah muah. tsup tsup tsp.


  11. maligayang kaarawan! kiss kita leps to leps na talaga pag nagkita tayo! yun lang ang alam kong regalong kaya kong ibigay. sana ay maligayahan ka. ;p


  12. pabati din.. 😀 hapey bertdey..


  13. binati kita ng hapibertday sa txt ah. ndi ka nagrply 😦


  14. hapi beerday bosing. sensya na, late greetings. hehe. 28 ka na pala? akalain mong di halata. lols. parang magkasing-edad lang tayo eh. hehe 😆


  15. belated pare…nawalan ako ng koneksyon sa intarweb ng matagal na panahon…kung anjan lang ba ako eh greeting with kiss pa bibigay ko sayo…

    nasa sa yo na lang yun kung tatanggapin mo…bwahahahahaha


  16. Parekoy Muli kitang babatiin ng maligayang kaarawan! Kahit ndi ka pa nagpapainom nagcelebrate na ako mag isa para ipagdiwang ang kaarawan mo. Hehehe.. Ang wish ko lang ay sana ipagpatuloy mo ang mabubuting gawain mo? Tulad ng pagpapalaganap ng pag ibig. Nyahahaha..=P


  17. salamat sa mga bumati!!!

    kitakits sa 22!!!

    details tba soon… 😉 basta kip in tats lang…

    salamat ulit!!


  18. huwaw. month lon gyata ang celebration ni bossing LV ng bertdey nya. sa plurk, sa YM sa blog sa lahat. hehehe.

    muli haberdey sau… yikeee!!! ang landi o? ay sori sori, bawal palang magbanggit ng landi.lols

    sa 22!!!!


  19. Ang ulong alakdan sa kanyang lunsaran ay makamandag at makapangyarihan. Hwag masamain, paalalang kaibigan lamang.

    B.H.B.T.Y.


  20. walang kinalaman ang comment na ito sa entry. Hayjaswanaseytenkyuspordayosi.

    =)


  21. belated happy birthday!

    umuwi ka ng bulacan no? may nakakita sayo sa portico, andami nyo daw dun.

    sayang wala ako satin noon.


  22. maligayang bati. magkasunod lang pala tayo, dose akin.



Leave a Reply

